Thích các game của Blizzard lắm chđọng, do mình gồm tình cảm cùng với Blizzard nhưng mà. Cực say đắm những nhân thứ của Warcraft ntrần. Warcraft 3 là game giúp mình học tập giờ đồng hồ anh hồi còn học sinh nnai lưng. Nên lúc Blizzard nói là giới thiệu Heroes of the Storm – mobố thiết yếu nhà của Blizzard thì mình mừng rúc tú và muốn stichồng cùng với nó luôn ấy. Chứ LoL thì bản thân ko ưng ý. Còn Dota thì tất cả nghịch mà lại game try hard kinh vượt, 1 game 1 giờ, yên cầu kỹ năng chơi cao. Nên cũng nghỉ ngơi luôn luôn.

Bạn đang xem: Heroes of the storm đột phá về cách chơi

Đang xem: Cách đùa heroes of the storm


Và cố gắng là mình háo hức dấn thân nghịch Heroes of the Storm. Chơi qua một thời hạn thì thấy nó cũng có chiếc tuyệt và chiếc dngơi nghỉ. Nhưng mang lại một ngày, sét tiến công ngang tai. Blizzard tuim bố giảm tụt giảm mạnh nhân sự có tác dụng Heroes of the Storm với vứt bỏ hệ thống giải đấu chuyên nghiệp hóa. Mà đánh giá khả quan thì là ko làm cho đàng hoàng nữa cùng thế ý để game bị tiêu diệt dần.

Whattt?? Sao lại mang đến nông nỗi này chứ đọng. Không thể tin được~ :(((

Tại sao? Tại vày sao? Anh đã hết yêu em rồi sao?Vì em, tại do em, bao gồm bất ổn trong gameplayNgười ơi đành vậy thôi, game bao gồm điểm yếu kém chẳng bền đâuTừ phía trên với về sau, có tác dụng mocha đừng nên nlỗi Heroes of the Storm.

Mượn bài của Phan Đình Tùng 1 chút. =)))

Bài này đang nêu ra các lí bởi vì nhưng Heroes of the Storm không thắng cuộc theo cách nhìn của mình.

1. Lí do béo nhất: Đã bị Dota cùng LOL chiếm phần hết Thị phần fan chơi

*

Theo mình phía trên chính là lí vì lớn nhất. Cứ đến Heroes of the Storm gồm thiệt sự hay đi nữa thì motía vận động dựa vào xã hội. Cộng đồng cơ mà không nhiều, game đang trở bắt buộc yếu đuối ớt. Dota với LoL đang mở ra tự nhanh chóng rồi nhưng mà giờ đồng hồ nó đã chiếm khoảng hết số lượng fan chơi. Gần chúng ta chẳng tất cả ai đàm luận Heroes of the Storm, các bạn vào báo game hiểu không thấy tin nào về Heroes of the Storm cả. Mà cố gắng vào chính là rất đông người nghịch Dota và LoL rất đông, ai ai cũng bàn tán, ai ai cũng chơi, các site tin tức thi nhau viết với đúc kết kinh nghiệm tay nghề. Ảnh hưởng tới từ bên phía ngoài làm cho bạn cảm thấy không nên stick với cùng một tựa game non nớt nlỗi Heroes of the Storm nữa mà hãy tyêu thích gia xã hội vững mạnh của những game gạo cội. ngay khi Dota dạo bước gần đây đối chiếu cũng đang vươn lên là Dead game thì Heroes of the Storm tuổi gì còn trụ được sống lãnh địa mocha khắc nghiệt này?

Đó là lí vì chưng lớn số 1 cho thua cuộc của Heroes of the Storm. Nhưng bản thân lại chăm bẵm chú ý phiên bản thân Heroes of the Storm bao hàm gì không ổn định hơn là nguyên tố nước ngoài chình họa. Sau đây là đầy đủ điểm yếu của Heroes of the Storm.

2. Heroes of the Storm ko đề cao cá nhân

*

Lý tmáu của Heroes of the Storm nghe rất bùi tai với mới lạ. Đó là ko làm cho cho những tướng mạo vượt OP. để bắt buộc cả team bắt buộc phối kết hợp bầy đàn mới win được combat. Cả team cốt truyện phổ biến exp. Do đó sẽ không tồn tại cthị xã các bạn bị thọt so với team, làm cho tạ cho team cùng cả team đang hòa đồng cùng nhau, sút toxic. Cũng đang không có cthị trấn carry vào farm xuyên suốt trận rồi cuối game ra hổ báo. Bởi Heroes of the Storm gồm có mục tiêu – objective trong bản trang bị cơ mà cả team đề xuất kéo nhau đi chỉ chiếm, giả dụ thu được thì team bạn sẽ đạt được điểm mạnh không nhỏ nhằm push nhà. Còn trở lại giả dụ địch chiến hạ objective thì bạn sẽ khốn đốn.

Chưa không còn, chỉ có một nhân vật sẽ tương đối khó nhằm giết mổ 1 hero mặt địch, hy vọng kill cần phải có trường đoản cú 2 nhân vật trsống lên tiến công hội đồng. Có thể rõ ràng phân biệt phối kết hợp đồng đội diễn ra liên tục sống Heroes of the Storm chính vì game cổ súy và bắt nghiền người nghịch kết hợp đồng minh.

Nghe tốt đấy nhỉ? Tôi cũng đồng ý cái mechanic concept này có thể sẽ đẩy mạnh xuất sắc sống đều game sau đây. Chđọng Heroes of the Storm sẽ cố kỉnh vận dụng concept này nhưng lại không thành công.

Bởi vì chưng để gia công được điều này thì Heroes of the Storm đề nghị neft cực kỳ những tướng, không có thể chấp nhận được tướng tá như thế nào hoàn toàn có thể thuận lợi kill tín đồ được cả. Kết quả là tất cả những tướng của Heroes of the Storm đều nửa vời trong lối tiến công. Stun chẳng mang lại đâu, damage cũng chẳng mang lại đâu. Không bao gồm tướng tá như thế nào được phép to gan cả vị game bắt những tướng cần păn năn hợp với nhau mới kill được enemy. Thành demo ra nguyên tố cá thể của Heroes of the Storm quá mờ nphân tử.

Ở Dota chúng ta thường thấy rất nhiều tín đồ khen player enigma ulti xuất sắc nên team mới win được combat. Còn ngơi nghỉ Heroes of the Storm win hoàn thành combat, rồi khen ai đây? Bởi vì các cốt truyện vào combat không mang ý nghĩa một cá thể nào cả, combat win là vì cả team. Vì vậy 1 trận trong Heroes of the Storm gồm hết sức ít cthị trấn nhằm nói chính vì chẳng diễn tả được trông rất nổi bật phương châm của cá thể nào cả.

Như vậy đi trở lại với bí quyết xây đắp cơ phiên bản của moba nói chung, sẽ là từng tướng mạo là xây cất từng khác nhau, nhằm đem về dấu ấn của mỗi người vào match. Dấu ấn cá nhân của mỗi cá nhân vào Heroes of the Storm thật mờ nhạt làm sao. Tôi khôn cùng hiếm khi khen được tư vấn bên mình nghịch giỏi, giỏi tank bên địch gây áp lực nặng nề kinh quá. Bởi đơn giản, những tướng ko được phxay mô tả thừa đáng vì Heroes of the Storm ước ao fan đùa khen theo kiểu “bởi cả team kết hợp thuần thục đề xuất bắt đầu win”. Win là vì cả team, chứ không hề vì chưng riêng ai cả. Trong Heroes of the Storm các bạn sẽ thiếu tính cảm xúc hớn hlàm việc Khi được người không giống khen vày chơi tuyệt đỉnh.

Xem thêm: Đánh Bài Binh Xập Xám Dễ Hiểu, Hướng Dẫn Cách Chơi Binh Xập Xám Dễ Hiểu

3. Giảm độ phức hợp dẫn cho không tồn tại đủ chiều sâu đề xuất thiết

Độ phức hợp và chiều sâu luôn luôn là 1 trong những bài bác tân oán nan giải trong bài toán kiến tạo game. Chúng ta có thể hiểu rõ rằng nếu như 1 game mong mỏi tăng chiều sâu vào gameplay, câu hỏi kia hoàn toàn có thể giải quyết và xử lý bằng cách tăng cường mức độ tinh vi lên. Nhưng giả dụ độ tinh vi béo thì tín đồ đùa vẫn tiện lợi thoái chí cùng bỏ cuộc do game vượt phức hợp trước lúc cảm giác được dòng tuyệt từ bỏ chiều sâu của chính nó. Vì vậy tôn chỉ nhưng mà các game nhắm đến sẽ là làm sao để xây đắp được một game tất cả độ phức tạp rẻ, đơn giản, dễ học, nhưng vẫn có được cho doanh nghiệp một chiều sâu xuất sắc.

Chủ trương kiến thiết gameplay của Heroes of the Storm sẽ là làm cho đơn giản và dễ dàng hóa những phép tắc đặc thù của moba để làm chấp thuận bạn nghịch bắt đầu. Đây có lẽ là 1 phía đi nhưng mà các công ty trở nên tân tiến Heroes of the Storm đúc rút được Khi quan sát vào Dota 2. game Play của Dota 2 quả tình cực kỳ có chiều sâu nhưng lại để có được chiều sâu đó thì lại kéo theo 1 gameplay tương đối phức tạp. Người bắt đầu nghịch Khi bước đầu chơi Dota 2 Cảm Xúc bao gồm rất nhiều máy rất cần được học tập bắt đầu có thể chơi giỏi được (cần phải học rất nhiều công trình, đề xuất phát âm biết về không hề ít hero, cần phải hiểu với hiểu được phiên bản đồ gia dụng, nên kinh nghiệm cắm mắt…). Những newbie sẽ không ưa thích khi đại bại trước những người chơi nhiều năm, không hẳn vị năng lực xuất xắc bốn duy mà lại bởi vì bọn họ chiến bại thiệt về khía cạnh kỹ năng và kiến thức và kinh nghiệm. Dota 2 cũng là một trong những game nặng về tính chất try hard, giằng co kéo dãn dài, cân não. Dota 2 thiệt sự là 1 trong những game cạnh tranh welcome được bạn new và hướng đến dân try hard thứ thiệt. Một game mocha đề xuất không ngừng mở rộng cộng đồng người chơi càng béo càng tốt, nhưng xây dựng phức hợp với try hard nhỏng dota 2 thì lại khó khăn có thể đón nhận fan nghịch bắt đầu, khó khăn có thể mở rộng xã hội.

Với Heroes of the Storm, hệ thống gameplay đã có buổi tối giản hóa hết nấc. Bạn không cần thiết phải học một mớ kiến thức và kỹ năng về tác phẩm chính vì game không tồn tại item, game cũng không tồn tại tiến thưởng, last hit cùng farm bị sút vơi vai trò hơn nhiều so với ngơi nghỉ Dota 2. Bản thiết bị nhỏ dại, và có những objective sầu buộc phải kim chỉ nam đùa vào quy trình nghịch được hightlight siêu nổi bật. Ở Heroes of the Storm, vẫn ko tất cả chênh lệch không ít trong vòng độ trình bày của oldbie và newbie vì chưng hình thức của game đơn giản dễ dàng cho đến khi kết thúc nấc. quý khách chỉ cần nghịch khoảng 1 tháng là sẽ bao gồm kiến thức và kỹ năng và kinh nghiệm bởi 7/10 những người dân nghịch oldbie lâu năm rồi bởi vì kỹ năng và tay nghề đùa sinh hoạt Heroes of the Storm thiệt sự rất ít. Thậm chí Heroes of the Storm còn có chế độ tư vấn cho tất cả những người nghịch mới, nhỏng exp được chia sẻ cho cả team đề xuất cũng không tồn tại quan niệm bạn bị thọt lv đối với team, có tác dụng tạ mang đến team.

Ssinh sống dĩ Heroes of the Storm tuân theo công ty trương về tối giản hóa này là để triển khai phù hợp fan chơi mới với mục đích nhắm đến 1 thưởng thức gameplay dễ chịu, năng rượu cồn cùng nô nức chứ đọng không thực sự try hard. Đây thực tế là 1 trong sự tiến công đổi, Heroes of the Storm chọn tiến công thay đổi chiều sâu nhằm đổi mang tính dễ chơi. Heroes of the Storm chọn lựa cách có tác dụng này nhằm đón nhận tín đồ new, chúng ta đang phù hợp một game dễ chơi dễ dàng học. Nhưng ở 1 game mobố thì fan chơi sẽ được tạo thành 2 loại: casual với pro. Và chính vì Heroes of the Storm thi công thừa casual nên ko đáp ứng nhu cầu được nhu yếu diễn đạt bạn dạng thân của pro player. Những người đùa pro chẳng mặn nhưng mà gì cùng với Heroes of the Storm cũng chính vì Việc đánh bại địch thủ quá dựa vào vào teamwork và lối đùa của Heroes of the Storm không yên cầu kĩ năng chơi thiệt sự cao như Dota 2. Tại Heroes of the Storm pro player không tồn tại đất dụng võ để biểu thị vừa đủ phẩm chất của chính bản thân mình. Thậm chí ngay cả dân casual sau khi tập luyện 1 thời hạn đầy đủ lâu cũng dễ dãi nhận thấy Heroes of the Storm chóng ngán với càng sau đây càng nphân tử vì chẳng còn gì nhằm kiếm tìm tòi khai quật cả. Tiến triển của nhân đồ gia dụng vào ván đấu chỉ mô tả rõ nét ở talent cơ mà chỉ tất cả talent thì không được để đem lại sự đa dạng chủng loại trong lối đùa với chiều sâu quan trọng cho một game mocha.

4. Cách kiến thiết của tư vấn thiệt sự tất cả vấn đề

*

Mà dòng vấn đề này xuất phát từ biện pháp xây cất không tác phẩm của Heroes of the Storm. Nhỏng vào Dota, bất kể tướng mạo nào cũng hoàn toàn có thể hồi huyết bằng phương pháp sở hữu tango và salve sầu, thì trong Heroes of the Storm không thể bao gồm thành quả, các bạn chỉ có thể nhờ vào support hồi tiết cho bạn. Biết hệ trái của vấn đề này là gì không? Support bị trở thành bình hồi ngày tiết di động, và tư vấn bị Review là xuất sắc tốt tệ dựa vào lượng huyết cơ mà nó hồi được cho phe cánh. Cho dù cho có stun hay damage xuất xắc gì gì đi nữa, ko, chúng tôi đang bao gồm sản phẩm công nghệ đó rồi, mẫu chúng tôi bắt buộc sinh sống bạn là năng lực hồi huyết tốt, rứa thôi.

Điều này khiến cho vấn đề đùa support nghỉ ngơi Heroes of the Storm cựccccc kìììììì chánnnnnnn. Muốn nắn team chiến hạ với bạn chọn role support đúng không? Vậy thì bạn hãy chọn rất nhiều hot piông chồng như Morale giỏi Lili đi, đa số support có khả năng hồi tiết tốt nhất mang lại bè cánh ấy. Và baby sit đến chúng ta từ đầu cho đến không còn trận. Còn lại toàn bộ đầy đủ vấn đề khác nhằm bọn họ làm cho, cùng thậm chí là bạn muốn có tác dụng cũng éo làm được. Đơn cử mong mỏi nạp năng lượng camp chúng ta cũng có ăn uống được đâu. Team chiến thắng trong combat là do assassin với tanker tiến công đnóng giỏi, còn chúng ta giữ lại mang lại chúng ta đừng tử vong. Tóm lại nhiệm vụ của tư vấn nghỉ ngơi Heroes of the Storm là giữ cho người khác đừng tử vong chính vì chiến thắng giỏi thua kém là vì hầu hết câu hỏi làm của họ không còn, vấn đề của bạn chỉ cần đừng để cho chúng ta bị tiêu diệt thôi.

Vậy thì ai điên mà lại nghịch support?? Ồ nuốm thì chơi tanker nhỉ?

5. Thiết kế tanker cũng như beep

*

Thật vậy. Tanker là gì? Là đa số tướng ngày tiết trâu, def trâu và… skill chán nhỏng nhỏ loại gián. Vai trò mà Heroes of the Storm ban sơ suy nghĩ ra đến tanker là 1 role chịu đựng được giỏi dam của đối phương với ham dam của địch thủ vào bản thân nhằm assassin dễ bề hành vi. Nhưng không, thực tế bạn nghịch Heroes of the Storm siêu khôn. Họ phần đa ignore tanker và triệu tập tiến công assassin, tanker không phần đông ko gợi cảm được quân thù mà hơn nữa bị chẳng coi ra gì. Họ chỉ bội phản ứng lại nếu như tanker quấy nhiễu chúng ta quá nhiều mà lại thôi.

Tất cả hầu như người mọi biết côn trùng nguy hiểm lớn số 1 trong combat là assassin, mong muốn win trước hết hãy giết thịt assassin và support. Tôi trong khi chơi chẳng thèm đếm xỉa gì mang lại Johamãng cầu giỏi Dahaka của địch, bởi vì chúng ko nguy nan cùng chúng cũng ko chống được gì các tôi. Johamãng cầu có tác dụng chậm rãi bao gồm tí xíu, Dehaka thì sử dụng lưỡi bắt cực nhọc dính với gồm bị bắt thì cũng trở thành kéo đi một quãng nlắp. Cả 2 hầu hết tạo dam phải chăng. Chẳng xứng đáng để ý trong combat.

Skill của tanker trong hots nhiều phần là skill disable như stun, slow. Vì vậy Việc chơi tanker kém thú vị rộng đối với assassin tại vị trí đó. Bạn chỉ tất cả nhiệm vụ set up combat thôi còn việc thú vị tốt nhất là kill kẻ địch chính vậy câu hỏi của assassin. Cái sự fun của tanker chỉ nằm ở vấn đề disable (stun, slow) đối phương.

Tóm lại chỉ có 1 role nhất chơi thật sự hân hoan tay làm việc Heroes of the Storm đó là assassin. Nếu hy vọng thực sự uy ức hiếp kẻ thù thì các bạn hãy pick assassin vì chưng họ là những người khiến damage lớn số 1. Kaelthas là nuker, hoàn toàn có thể tạo dam rất cao chỉ trong vài ba giây. Raynor là dam per second, uy hà hiếp cùng rút ít ngày tiết của kẻ địch theo từng giây. Ctương đối assassin vô cùng fun bởi rất có thể liên tiếp uy hà hiếp được kẻ địch, nó vui hơn nhiều đối với Việc chơi tanker với support. Chính vày vậy cần sau này Heroes of the Storm bắt đầu bao gồm chiếc vụ quest khuyến khích đùa tank cùng sup. Nếu chơi tank hay sup thì sẽ được đá quý. Than ôi! =))) 1 nguyên lý gameplay đổ bể với tiếng họ “vá” lỗ hổng gameplay bởi tiền ttận hưởng. Blizzard ơi còn đâu là vua thiết kế trò chơi năm như thế nào nữa. :(((

6. Hệ thống talent không đa dạng nhỏng được trình diễn cùng không mang lại sự phân hóa rõ rệt trong lối chơi

*

Talent cũng là một trong ý tưởng tốt nhất có thể. trò chơi không hề tất cả cửa nhà, mỗi cửa nhà mang lại kết quả khác nhau như dota vậy build tướng mạo ra làm sao? Đó là bởi talent. Mỗi tướng mạo có một cỗ talent, sinh hoạt các lv định sẵn thì fan đùa yêu cầu lựa chọn 1 trong 2-4 talent nhằm nâng cấp tướng tá. Theo hướng talent bao gồm hiệu ứng này hoặc talent tất cả chức năng tê. Cái khối hệ thống talent này lúc Heroes of the Storm mới trình làng được coi là một Điểm sáng giá bán khôn cùng. Nó làm cho Dota trong tương lai cần học tập theo dòng talent này luôn. Nhưng Dota vận dụng thì được còn nghỉ ngơi Heroes of the Storm thì talent sẽ thua cuộc.

Bởi làm việc Heroes of the Storm chỉ gồm talent mà lại thôi. Mà tín đồ nghịch đang hay pick 1 talent bao gồm hiệu quả rất tốt sinh hoạt phần nhiều trường vừa lòng. Tức là talent gồm trọng số lớn nhất theo kinh nghiệm tay nghề đùa mà tín đồ đùa đúc kết. Vì vậy tưởng là nhiều chủng loại tuy nhiên thực ra éo bao gồm phong phú đâu.