Không ai biết àh, em đang đề nghị chỉ giáo gấp.

Bạn đang xem: Cách làm nhẹ file 3dmax

Hix, em dựng bé building dịp đưa model vào nóna85a85ng phệ khiếp. Ngoài ra có phương pháp để giảm dung lượng file xuống trong 3dmax. Anh như thế nào biết chỉ em với. KIU EM BÁC HOÀNH ơi!

Mũn xinh 642

biết lệnh adcenterVip 6421.277 bài xích viếtGiới tính:FemaleVị trí:mờ tờ cở nờSở thích:Thích thực hiện chất kích thích.Bạn vẫn xem: cách làm vơi file 3dmax

Anh hỏi một câu hỏi tương đối thú vị

"Nhẹ file max" gồm 3 phương pháp hiểu:

 

- vơi trong dung tích file (khi properties thì sản phẩm công nghệ báo file đó gồm dung lượng nhỏ nhất)

 

- vơi trong dựng hình (khi dựng hình ko bị giật, bị đơ, bị treo máy)

 

- nhẹ trong render (time render giảm đến mức tối đa nhưng mà vẫn đạt được tác dụng thẩm mỹ phải thiết)


*

Anh hỏi một thắc mắc tương đối thú vị

"Nhẹ tệp tin max" có 3 cách hiểu:

 

- dịu trong dung lượng file (khi properties thì lắp thêm báo file đó gồm dung lượng bé dại nhất)

 

- nhẹ trong dựng hình (khi dựng hình ko bị giật, bị đơ, bị treo máy)

 

- nhẹ trong render (time render giảm tới mức tối đa tuy thế vẫn đạt được hiệu quả thẩm mỹ cần thiết)

Em nhớ ngoài ra nhấn F10 rồi vào chỉnh thông số kỹ thuật gì đó????

1/ Nhẹ trong dung tích file:

 

File max nặng trĩu là do số lượng poly trong file quá lớn. Có nhiều cách để jảm lượng poly.

Xem thêm: Huong Dan Su Dung Dumpper 50.5 Việt, Jumpstart 2

Nhỏ nhắn sẽ nói các cách mà nhỏ bé biết:

 

- Sử dụng các lệnh làm cho jảm số lượng veter của vật thể như Optomize, Multires ...

 

- sử dụng Proxies

 

- sử dụng thuộc tính Instace đối với càng những vật thể rất có thể sử dụng được càng tốt

 

2/ dịu trong dựng hình

 

- Sử dụng công dụng Display as Box đối với những vật dụng thể phức tạp, tất cả lượng poly lớn

 

- thực hiện Proxies

 

- Ấn O nhằm khi xoay và pan size nhìn, những vật thể đang được tự động chuyển về dạng Display as Box

 

- bóc tách riêng một số trong những vật thể ko cần thiết ra 1 tệp tin riêng, cho lúc như thế nào render thì megre vào (chẳng hạn như nếu anh dựng 1 mẫu phòng ngủ thì các trang thiết bị của nhà như gối, đệm, lọ hoa, bóng ngủ .... đại loại là đều đồ thư viện nặng, những poly thì hoàn toàn có thể gộp bình thường vào rùi save selected nó ra 1 tệp tin riêng, còn số đông vật thể đấy trong khung cảnh hoàn toàn có thể xóa đi cho nhẹ bớt. Trước thời điểm render thì anh merge vào là ok)

3/ nhẹ trong render

 

Đây là một câu hỏi rất rộng, có tương đối nhiều cách. Ở đây nhỏ nhắn chỉ nói cách khác về đầy đủ cách bé nhỏ biết vào vray

 

- kết hợp giữa các cách ngơi nghỉ trên (giảm vertex cũng có tác dụng jảm time render...)

 

- tinh chỉnh và điều khiển và suy nghĩ lượng poly trong khung cảnh, ví dụ như nếu cam anh đặt biện pháp xa 30m thì ko việc jì bắt buộc dùng 1 khối trụ tròn nhằm vẽ 1 mẫu tay cụ tủ mà chỉ cần dùng 1 khối box, hoặc khối lượng nhẹ hơn nữa là 1 trong tấm plane)

 

- tinh chỉnh map. Hạn chế sử dụng những maps thuộc loại trinh sát thời jan như Displacemen hoặc Vray fur ...